Lượt xem: 84
Sóc Trăng tham dự Diễn đàn về phát triển du lịch vùng lần thứ 3 năm 2024
Từ ngày 16 – 17/4/2024, tại thành phố Bến Tre, Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre phối hợp với Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn liên kết phát triển du lịch vùng Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long lần thứ 3 năm 2024. 
         Tham dự Diễn đàn có gần 250 đại biểu là Lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện các sở, ngành có liên quan, các chuyên gia và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long.
         Đoàn đại biểu tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn. Cùng dự còn có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các phòng chuyên môn và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của tỉnh.
         Với chủ đề "Du lịch xanh phát triển bền vững ", các đại biểu và Chuyên gia đã trình bày các tham luận về việc liên kết phát triển du lịch tại các địa phương, phát huy giá trị đàn ca tài tử phục vụ phát triển du lịch, tầm quan trọng của công tác quy hoạch và liên kết trong phát triển du lịch,....trong khuôn khổ diễn đàn còn có các sự kiện như Tọa đàm chuyên đề và phát động cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long, phát động bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long, chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Xứ Dừa, không gian trưng bày, giới thiệu mô hình đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số du lịch, giới thiệu sản phẩm OCOP địa phương, ...

Bấm nút khởi động bình chọn điểm đến du lịch hấp dẫn Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long

         Diễn đàn là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, các chuyên gia cùng các cơ quan quản lý nhà nước của Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long gặp gỡ, trao đổi, nhằm khai thác thế mạnh du lịch nông nghiệp của từng địa phương để phát huy các giá trị văn hóa bản địa, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, các chương trình tour liên kết vùng đồng bằng sông Cửu Long; đồng thời hiến kế cho sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo du lịch.
Tin và ảnh: Huỳnh Lợi

 

 

video
  • 10 SỰ KIỆN VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TIÊU BIỂU NĂM 2023 (15/01/2024)
  • Biểu diễn giao lưu nhạc Qawwali Ấn Độ tại Sóc Trăng (14/08/2023)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 1194
  • Trong tuần: 6 931
  • Tất cả: 801990
Cơ quan chủ quản: Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ liên hệ: 50 Lê Duẩn, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 821704 Fax: (02993) 825702 Email: sovhttdl@soctrang.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet
Số: 03/GP-TTĐT ngày 13/01/2010 do Cục quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Thông tin và Truyền thông cấp
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.